funsportfans.com บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล ผลบอลสด ข่าวบอล

ฟันธงฟุตบอลคืนนี้

ข่าวบอล

สเปอร์ส เจอปัญหาใหญ่ในการลุ้นท็อปโฟร์ หลัง ติโม แวร์เนอร์ และ เบน เดวิส ปิดฉากซีซั่นตาม เดสตินี อูโดกี ทำให้ไม่เหลือแบ็กซ้ายใช้งานแล้ว

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าเยอรมนี และ เบน เดวิส แบ็กซ้ายทีมชาติเวลส์ จะหมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นให้ “ไก่เดือยทอง” อีกแล้วในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังบาดเจ็บจากเกมแพ้ อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ข่าวบอล

ก่อนหน้านี้ ไม่ถึงสัปดาห์สองสัปดาห์ เดสตินี อูโดกี แบ็กซ้ายตัวเก่งของ สเปอร์ส ก็บาดเจ็บปิดเทอมไปแล้ว แถมยังจะอดช่วยทีมชาติอิตาลี สู้ศึก ยูโร 2024 ด้วย ส่งผลให้ เดวิส ได้ลงมาเป็นตัวจริงเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แต่ก็มาโชคร้ายเจ็บน่องตามไปอีก ขณะที่ แวร์เนอร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

ปอสเตโคกลู เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมออกไปเยือน เชลซี คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค.นี้ ว่า “มันไม่ดีเลย เราเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บไปอีกสองราย ติโม กับกล้ามเนื้อหลังต้นขาของเขา”

“กับการที่เหลือเวลาอีกเพียงสองถึงสามสัปดาห์ เขาจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาล นอกจากนั้นโชคร้ายที่ เบน เดวิส บาดเจ็บน่องซึ่งน่าจะทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เหมือนกัน” นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” กล่าว

จากการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ สเปอร์ส เจอปัญหาใหญ่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย เพราะนอกจาก อูโดกี และ เดวิส แล้วนั้น ไรอัน แซสเซญง ก็บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ ปอสเตโคกลู คงต้องโยก เอเมอร์ซอน รอยัล ไปทำหน้าที่แทน ข่าวบอล

ทั้งนี้ สเปอร์ส ที่เวลานี้รั้งอันดับ 5 ยังเหลือโปรแกรมลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีก 5 นัด เริ่มตั้งแต่ไปเยือน เชลซี ก่อนเจอ ลิเวอร์พูล, เบิร์นลี่ย์, แมนฯ ซิตี้ และ เชฟฯ ยูไนเต็ด funsportfans